Hyundai Bình Phước, Gọi Ngay Hổ Trợ Giao Xe Tận Nhà, Hyundai Đắk Nông Chi  Nhánh Bình Phước

Ngày 20/5/2021 cơ quan quản lý Canada thông báo dự thảo sửa đổi một số quy định được thực hiện theo Đạo luật an toàn xe cơ giới (Yêu cầu âm thanh tối thiểu đối với xe hybrid và xe điện).

Quy định này được đề xuất bao gồm các yêu cầu đối với các thông số âm thanh có thể kiểm tra được khi xe sắp chuyển động hoặc đang di chuyển ở tốc độ thấp. Các yêu cầu này sẽ đảm bảo rằng người mù, người khiếm thị và những người đi bộ và đạp xe khác có thể phát hiện và nhận ra các phương tiện hybrid và xe điện gần đó. Những thông số kỹ thuật này sẽ cho phép người đi bộ nhận biết rằng có một phương tiện nào đó đang có mặt, phương tiện đó đang ở đâu và nó đang hoạt động ở trạng thái nào, chính xác hơn là nếu phương tiện đang tăng hoặc giảm tốc, đang tiến hay lùi.

Mục tiêu của đề xuất này là đưa ra yêu cầu trong các quy định của Canada để yêu cầu các phương tiện hybrid và xe điện nhẹ đáp ứng yêu cầu âm thanh tối thiểu ở tốc độ thấp để duy trì mức độ an toàn tối thiểu dành cho người đi bộ và người đi xe đạp đạp, kể cả người mù và người khiếm thị. Âm thanh tối thiểu do xe hybrid và xe chạy điện tạo ra có thể so sánh với âm thanh do các phương tiện chạy bằng điện thông thường tạo ra. Ngày cuối cùng để lấy ý kiến: 17 tháng 7 năm 2021.

https://canadagazette.gc.ca/rp-pr/p1/2021/2021-04-24/html/reg3-eng.html

Mã thông báo: G / TBT / N / CAN / 642