Ngày 07/4/2021 cơ quan quản lý Ecuador thông báo dự thảo sửa đổi Quy định kỹ thuật về thang máy, thang cuốn và lối đi di chuyển.

Quy chuẩn kỹ thuật Ecuador được thông báo thiết lập các yêu cầu phải đáp ứng đối với thang máy, thang cuốn và lối đi di chuyển, trước khi tiếp thị các sản phẩm nội địa và nhập khẩu, với mục đích bảo vệ sự an toàn của con người và ngăn chặn các hành vi lừa đảo.

Áp dụng cho các sản phẩm sau:

  • Thang máy điện được lắp đặt cố định kiểu trống kéo và cuộn dây, được trang bị cabin / lồng dành cho việc vận chuyển người hoặc người và hàng hóa, được treo bằng dây cáp, dây đai hoặc dây xích và di chuyển dọc theo ray dẫn hướng ở góc nghiêng không vượt quá 15 độ so với phương thẳng đứng;
  • Thang máy thủy lực được lắp đặt cố định, được trang bị cabin / lồng dùng để vận chuyển người hoặc người và hàng hóa, được treo bằng xi lanh thủy lực, dây cáp hoặc dây xích và di chuyển dọc theo ray dẫn hướng ở góc nghiêng không quá 15 độ so với phương thẳng đứng;
  • Thang cuốn và lối đi di chuyển (loại pallet hoặc dây đai).

Quy chuẩn kỹ thuật không áp dụng cho: Thang máy khu dân cư; Thang máy.

Mục tiêu để thông tin người tiêu dùng, ghi nhãn; Phòng chống các hành vi lừa đảo và bảo vệ người tiêu dùng; Bảo vệ sức khỏe hoặc sự an toàn của con người. Ngày cuối cùng để lấy ý kiến: 60 ngày kể từ ngày thông báo.

https://members.wto.org/crnattachments/2021/TBT/ECU/21_2504_00_s.pdf

Mã thông báo: G / TBT / N / ECU / 414 / Rev.3