Ngày 06/4/2021 cơ quan quản lý của Israel thông báo dự thảo Tiêu chuẩn SI 58 phần 3 – Rau đóng hộp ngâm chua

Quy định này sửa đổi Tiêu chuẩn Bắt buộc SI 58 được thay thế bằng SI 58 phần 3, đối với trái cây và rau muối chua. Phạm vi của tiêu chuẩn cũ bao gồm tất cả các loại rau đóng hộp ngâm chua hoặc axit hóa. Trong lần sửa đổi này, phạm vi sẽ được chia thành các loại rau khác nhau; mỗi phần sẽ được bao gồm một phần tiêu chuẩn khác nhau. Phần đề xuất này thông qua Tiêu chuẩn Codex Alimentarius CXS 260 – 2007 và sẽ áp dụng cho tất cả các loại trái cây và rau quả ngoại trừ dưa chuột muối, kim chi, ô liu, dưa cải bắp, tương ớt và các loại tương.

Cả tiêu chuẩn cũ và tiêu chuẩn sửa đổi mới sẽ được áp dụng trong ít nhất hai năm kể từ khi bản sửa đổi này có hiệu lực. Trong thời gian này, các sản phẩm có thể được kiểm tra theo tiêu chuẩn cũ hoặc mới được sửa đổi. Tất cả các phần của tiêu chuẩn được đề xuất sẽ là bắt buộc sau khi bản sửa đổi này có hiệu lực.

Mục tiêu để thông tin người tiêu dùng, ghi nhãn; Bảo vệ sức khỏe hoặc sự an toàn của con người. Ngày cuối cùng để lấy ý kiến: 60 ngày kể từ ngày thông báo.

https://members.wto.org/crnattachments/2021/TBT/ISR/21_2453_00_x.pdf

Mã thông báo: G / TBT / N / ISR / 1194